Trang chủTin tứcNhững tác dụng không ngờ của quả cherry

Những tác dụng không ngờ của quả cherry

06/11/2016

Ăn quả Anh đào hay uống nước ép từ quả anh đào có thể làm tăng hoạt động chống oxy hóa cho một cơ thể khỏe mạnh suốt một ngày làm việc. Anh đào có vitamin A và C, protein và chất xơ. Anh đào là loại quả ít calo chỉ với 90 calo trong một trái anh đào.
Có rất nhiều lợi ích sức khỏe của cả hai loại anh đào chua và anh đào ngọt.
 
- Bạn có thể ăn hoa quả tươi hoặc uống nước ép anh đào tinh khiết, sử dụng những trái anh đào tươi hoặc uống viên được chiết xuất từ anh đào. Lưu ý trong khi ăn trái tươi thì không nên ăn hạt vì nó không tốt cho sức khỏe. Chỉ cần một hoặc một nửa chén anh đào hàng ngày sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.
Lợi ích sức khỏe do các anh đào chua bao gồm giúp giảm nguy cơ bệnh tim và nguy cơ đột quỵ, giúp hạ thấp lượng đường trong máu ở những người bị bệnh tiểu đường, giúp cải thiện trí nhớ, giúp giảm nguy cơ ung thư ruột kết, giúp đỡ quá trình điều trị với bệnh viêm khớp, và chống kháng viêm. Trong một vài nghiên cứu đã được chứng minh là giảm nguy cơ của các cuộc tấn công bệnh gút ở những người mắc bệnh này. Uống một ly nước ép anh đào chua ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng và trước khi đi ngủ vào ban đêm có thể điều hòa giấc ngủ của bạn, cho bạn có một giấc ngủ ngon hơn.
 
- Anh đào ngọt ngoài tác dụng như trên còn có thể giúp bảo vệ tế bào chống lại bệnh Alzheimer, có thể giúp giảm viêm, có thể giúp giảm nguy cơ tăng huyết áp và đột quỵ, có thể giúp chống trọi với bệnh tim và quan trọng nó có thể làm giảm nguy cơ của một số loại ung thư.
 
- Trên đây là một số những tác dụng không ngờ tới của quả anh đào hay còn gọi là quả Cherry. Ở Việt Nam để được thưởng thức những trái anh đào thơm ngon và bổ dưỡng này mọi người phải mua ở những shop hoa quả lớn hoặc phải vào siêu thị để mua với giá đắt đỏ. Đây cũng chính là những lý do mà không phải gia đình nào cũng có điều kiện để bổ sung món ăn tráng miệng tuyệt vời này vào giỏ thực đơn trong gia đình hàng ngày.
(Quà Vặt Việt Sưu Tầm)
Giao hàng miễn phí
Đặt hàng