Trang chủTin tứcMẹo giảm stress căng thẳng hàng ngày

Mẹo giảm stress căng thẳng hàng ngày

06/11/2016

Với những áp lực của cuộc sống hiện đại bận rộn, căng thẳng là không thể tránh khỏi trong cuộc sống của tất cả mọi người. Một số căng thẳng là tốt và tự nhiên cho việc học tập, sáng tạo và thậm chí sống còn. Đó là khi căng thẳng trở nên áp đảo mà không gây hại.Căng thẳng áp đảo khiến cơ thể chúng ta sử dụng quá nhiều chất dinh dưỡng quan trọng. Bạn cần phải tìm một sự cân bằng giữa căng thẳng tự nhiên và căng thẳng áp đảo.
-Có một số cách để giúp xử lý căng thẳng. Bạn có thể thử làm một số bài tập ngắn vài phút. Thậm chí bạn có thể thực hiện ngay tại bàn làm việc của mình, hay có thể đi dạo đoạn đường vài trăm mét chẳng hạn. 
- Một cách tuyệt vời để giảm stress là để thưởng thức một nụ cười. Tiếng cười làm giảm mức độ căng thẳng nó có tác dụng rất tốt cho các cơ quan trong cơ thể của bạn.
-Xây dựng một thời gian biểu của bạn để làm một số bài tập thư giãn hoặc làm một số động tác thiền ở một nơi yên tĩnh mà không bị chi phối, tác động bởi tiếng ồn bên ngoài cho tâm hồn thật thư thái và thoải mái nhất.
-Đôi khi bạn cũng phải tự giành cho mình những khoảng thời gian rảnh rỗi để nghĩ lại về thời gian đã qua mình làm được gì, và không làm được gì. Nó mang lại suy nghĩ tích cực hơn, và không bị lâm vào thế bí khi xử lý công việc trơn tru hơn rất nhiều tránh xa stress.
 
Một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý cũng giúp chúng ta loại bỏ những lo toan, căng thẳng trong công việc hàng ngày. Một số căng thẳng là không thể tránh khỏi, nhưng áp lực ta phải kiểm soát được. Đừng bao giờ để những việc nhỏ nhặt không đáng có làm ta phải suy nghĩ và giải quyết, nó làm cho não vận động quá nhiều, và điều này vô hình chung lại làm hại chính ta.
 
(Quà Vặt Việt Sưu Tầm)
Giao hàng miễn phí
Đặt hàng